Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Hỏi đáp các vấn đề về cửa nhôm kính

Series :

Bạn đang băn khoăn khi đứng trước những lựa chọn về lắp đặt cửa nhôm kính cho nhà mình? Hay cần tìm hiểu thêm về lĩnh vực thi công lắp đặt cửa nhôm kính thì hãy cùng tìm hiểu tại đây.

Tìm hiểu về cấu tạo cũng như thành phần của nhôm và kính:

·        Các thanh nhôm được sản xuất trong nhà máy phải đạt chỉ tiêu xây dựng: TCXDVN 330:2004
·        Kính trong xây dựng được phân loại theo các tính chất sử dụng như: Kính tôi nhiệt , Kính bán tôi, Kính tôi nhiệt an toàn, Kính nổi tôi nhiệt, Kính phẳng tôi nhiệt, hoặc như kính phản quang tôi nhiệt.

Các cung số trong thi công xây dựng cửa nhôm kính

Cửa là vùng lưu thông của khí nên thước phong thủy Lỗ Ban được dùng để đo cửa chính của ngôi nhà, cửa phòng ngủ, cửa sau, cổng ngỏ.. với hy vọng mang những vượng khí tốt nhất vào nhà.
Làm cửa mới hay cũ thì ta phải xác định được khe lọt sáng cho cửa bằng cách dùng thước Lỗ Ban để đo và chọn cho mình các kích thước tốt nhất trong cung Lỗ Ban như: Cung quý nhân, Cung phúc lộc, Cung thiên tài, Cung tể tướng. Và tránh các cung xấu, ảnh hưởng không tốt cho gia chủ như: Cung hiểm họa, Cung thiên tai, Cung cô độc, Cung thiên tặc.

Một số các kích thước tốt cho cửa bạn có thể tham khảo:
1. Cửa đi 1 cánh, cửa 2 cánh
+ Cao: 2,10 - 2,30 - 2,52 - 2,72 (mét)
+ Rộng: 0,81 - 1,07 - 1,25 - 1,46 - 1,90 - 2,12 (mét)
2. Cửa thông phòng
+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,12 (mét)
+ Rộng: 0,80 - 1,06 - 1,22 (mét)
3. Cửa phòng ngủ
+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,30 (mét)
+ Rộng: 0,82 - 1,04 - 1,24 (mét)
4. Cửa nhà tắm
+ Cao: 1,90 - 2,10 - 2,30 (mét)
+ Rộng: 0,68 - 0,82 - 1,02 (mét)

Cửa vách nhôm kính Việt Pháp:


Cửa kết hợp vách nhôm kính Việt Pháp

Vách ngăn văn phòng nhôm kính Việt Pháp

Kết luận:

Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành lắp cửa nhôm kính cho nhà mình. Việt Pháp chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt các hạng mục cửa nhôm kính. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất: 0935.666.286

google+

linkedin

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM