Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về cửa nhôm kính Việt Pháp

Series :

Bạn đang cần tìm về cửa nhôm kính Việt Pháp? Bạn đang cần biết về các thông tin bán hàng cũng như giá cả của các loại cửa nhôm kính Việt Pháp?

Tìm hiểu về cửa nhôm kính Việt Pháp

Các thông số về thanh nhôm định hình Việt Pháp:

  Cửa nhôm kính Việt Pháp là sự lắp đặt kết hợp giữa các thanh nhôm định hình và các tấm kính được cắt theo tiêu chuẩn về kích thước.
  Các thanh nhôm định hình được ép đùn tại nhà máy theo tiêu chuẩn trong xây dựng TCXDVN 330:2004 và phải đạt được các tiêu chí sau:
+ Hàm lượng các chất trong thanh nhôm định hình:
+ Các chỉ số về tính chất cơ lý:
  Các thanh nhôm định hình được sản xuất ra tại nhà máy theo kích thước nhất định và phải đạt được các tiêu chí về tính cơ lý hóa trên.
+ Các tiêu chí về kỹ thuật:
1. Bịt lỗ là quá trình hyđrat hoá màng oxít nhân tạo trên bề mặt thanh nhôm được tạo thành bởi quá trình anốt hoá và nhuộm màu để giảm độ rỗ và khuyết tật trên bề mặt sản phẩm và tăng độ bền màu với môi trường tự nhiên.
2. Phủ bóng ED là quá trình điện hoá kết tủa lớp sơn bóng không màu trên bề mặt thanh nhôm, tạo nên bề mặt sản phẩm một lớp sơn bóng, đẹp, bền màu.

==> Xem thêm về xu hướng dùng: Cửa lùa nhôm kính Việt Pháp 2600

Các thông số về kính tiêu chuẩn Việt Pháp:

Các tiêu chuẩn thử nghiệm:
  TCVN 7219:2002 Kính tấm xây dựng – Phương pháp thử.
  TCVN 7368:2013 Kính xây dựng – Kính dán an toàn nhiều lớp – Phương pháp thử độ bền va đập.
  TCVN 7526:2005 Kính xây dựng – Định nghĩa và phân loại.
  TCVN 8261:2009 Kính xây dựng – Phương pháp thử – Xác định ứng suất bề mặt và ứng suất cạnh của kính bằng phương pháp quang đàn hồi không phá hủy sản phẩm.
Các tiêu chí phân loại kính xây dựng:
1. Kính tôi nhiệt
Kính được tôi đến nhiệt độ xác định, sau đó làm lạnh nhanh tạo ứng suất trên bề mặt, làm tăng độ bền cơ lên nhiều lần so với kính ban đầu.
2. Kính bán tôi – Kính gia cường nhiệt
Kính tôi nhiệt có ứng suất bề mặt từ 24 MPa đến nhỏ hơn 69 MPa, độ bền cơ cao (thường lớn hơn 2 lần kính ban đầu) và khi vỡ tạo thành các mảnh như kính thường hoặc tạo thành các mảnh vụn nhỏ với kính có ứng suất bề mặt đạt gần 69 MPa.
3. Kính tôi nhiệt an toàn – Kính cường lực an toàn
Kính tôi nhiệt có ứng suất bề mặt không nhỏ hơn 69 MPa, độ bền cơ cao (thường lớn hơn 4 lần kính ban đầu) và khi vỡ thành tạo thành những mảnh vụn nhỏ, hạn chế khả năng gây sát thương.
4. Kính nổi tôi nhiệt
Kính tôi nhiệt  sử dụng vật liệu ban đầu là kính nổi.
5. Kính phẳng tôi nhiệt
Kính tôi nhiệt  sử dụng vật liệu ban đầu là kính phẳng.
6. Kính phản quang tôi nhiệt
Kính tôi nhiệt  sử dụng vật liệu ban đầu là kính phản quang.

Một số ảnh cửa nhôm kính Việt Pháp:

Vách kính văn phòng Việt Pháp
Vách kính văn phòng
Tìm hiểu về nhôm kính Việt Pháp
 Vách nhôm kính Việt Pháp
Khung nhôm kính Việt Pháp
 Vách nhôm kính mầu đen

google+

linkedin

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM