Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Tìm hiểu về cửa nhôm xingfa chính hãng

Series :
Bạn đang muốn tìm hiểu về cửa nhôm xingfa để phục vụ nhu cầu hiện tại. Xem ngay bài viết sau để được các chuyên viên tư vấn giúp bạn tìm hiểu về cửa nhôm xingfa như thế nào nhé.

Ngun gc ca nhôm xingfa

Nhôm Xingfa là hệ nhôm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Được sản xuất bởi Công ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông có trụ sở chính tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam năm 1988 và phát triển mạnh trong những năm gần đây.
Hiện nay, do nhu cầu phát triển của thị trường nhôm cao cấp và giá thành nhôm nhập cao, nên nhiều đơn vị sản xuất nhôm thanh định hình trong nước đã nghiên cứu và sản xuất ra hệ nhôm xingfa có cấu tạo như xingfa nhập khẩu, hàng dày định danh có hàng mỏng có, chính vì thế giá cả của sản phẩm cửa nhôm xingfa rất đa dạng.
+ Xingfa nhập khẩu: Gồm có xingfa Quảng Đông, xingfa Zhongkai, xingfa Hengxin,... trong tất cả các dòng nhôm xingfa nhập khẩu thì nhôm xingfa quảng đông (xingfa tem đỏ) là có giá thành cao nhất và đương nhiên chất lượng và màu sơn cũng tốt nhất rồi.
+ Xingfa đùn trong nước: phổ biến với các thương hiệu như Bosdoor, Đông Anh, Đông Á, Rico, Tân Mỹ,... xét về mặt cấu tạo không khác gì so với  nhôm xingfa nhập khẩu. Xét về mặt giá bán thì nhôm xingfa hãng Bosdoor và Đông Anh là có giá thành cao nhất và đương nhiên chất lượng sẽ song hành cùng giá bán.

Phân loại nhôm xingfa

Xét về mặt bản chất của nhôm thanh định hình thì nhôm xingfa được chia ra làm 2 loại: nhôm xingfa có cầu cách nhiệt và nhôm xingfa không có cầu cách nhiệt.
Cả 2 dòng nhôm có cầu và không cầu cách nhiệt đều được sử dụng để sản xuất cửa đi mở quay, mở trượt và cửa sổ mở quay, hất và mở trượt.

1. Nhôm xingfa có cầu cách nhiệt

Được cấu tạo có nhiều khoang trống, thông thường có từ 2 đến 3 khoang trống và được ngăn cách bởi một dải nhựa polyamide. Dải polyamide này có tác dụng ngăn cản nhiệt độ lan truyền của thanh nhôm vì vậy nó làm gia tăng khả năng cách nhiệt rất tuyệt vời.
Hệ nhôm xingfa có cầu cách nhiệt thường được sử dụng với kính hộp được hút chân không tạo ra một sản phẩm cửa nhôm kính có khả năng cách âm, cách nhiệt phải nói rằng trên cả sự mong đợi của bạn. Tuy nhiên giá thành của dòng sản phẩm này rất rất cao nên không được sử dụng phổ biến như dòng nhôm không có cầu cách nhiệt.
Nhận biết nhôm xingfa có cầu và không có cầu cách nhiệt
Nhận biết nhôm xingfa có cầu và không có cầu cách nhiệt

2. Nhôm xingfa không có cầu cách nhiệt

Đây là dòng nhôm được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nhôm xingfa không cầu cách nhiệt được du nhập về Việt Nam với 2 hệ phổ biến sau: hệ 55 và hệ 93 ngoài ra còn có thêm hệ 63 dùng cho cửa mở xếp trượt nhưng ít dùng.
+ Nhôm xingfa hệ 55: chuyên sử dụng để sản xuất cửa đi mở quay và cửa sổ mở quay, mở hất. Về cấu tạo có một khoang trống và có nhiều gân gia gia cường, làm tăng khả năng chịu lực và độ vững chắc của thanh nhôm. Độ dày cho cửa đi là 2 ly, cửa sổ là 1.4 ly. 
+ Nhôm xingfa hệ 93: được sử dụng để sản xuất cửa đi và cửa sổ mở trượt, thanh profile nhôm định hình có độ dày 2 ly.
+ Nhôm xingfa hệ 63: được sử dụng để làm cửa đi mở xếp trượt nhiều cánh, số cánh có thể làm 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh, 8 cánh, 10 cánh, thanh profile nhôm định hình có độ dày 2 ly.
Mẫu góc nhôm xingfa
Mẫu góc nhôm xingfa

Quy trình sản xuất cửa nhôm xingfa

Hiện nay, trên thị trường sử dụng ke hộp bắt vít để liên kết góc cửa với các dòng nhôm thông thường. Nhưng với dòng cửa nhôm xingfa cao cấp được sản xuất trên dây truyền máy móc công nghệ tiên tiến. Sử dụng công nghệ ép góc bằng máy tự động để liên kết góc, tăng độ kín khít, chống cong vênh trong quá trình sử dụng và tăng độ thẩm mỹ.

1. Quy trình sản xuất ca nhôm Xingfa

- Nhôm thanh được cắt góc chính xác 45­0/90­0 theo tiêu chuẩn bằng máy cắt tự động.
- Bơm keo ép góc.
- Lắp ke ép góc, ke tăng cứng.
- Tiến hành ép góc bằng máy ép góc tự động.
- Vệ sinh bề mặt góc cửa.

2. Vt liu s dng cho quá trình ép góc

- Ke ép góc hợp kim nhôm độ dày 4.0mm.
- Ke inox tăng cứng.
- Keo ép góc nhập khẩu từ Bỉ, thương hiệu keo Soudal hàng đầu châu Âu.

Giới thiệu một số mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu cao cấp

Sau đây, công ty cửa nhôm xingfa sẽ chia sẻ tới các bạn một số mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp đã được cung cấp và lắp đặt bởi chúng tôi.
Cửa sổ nhôm xingfa hệ 55 mở quay
Cửa sổ nhôm xingfa hệ 55 mở quay
Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa
Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa
Cửa lùa 4 cánh nhôm xingfa hệ 93
Cửa lùa 4 cánh nhôm xingfa hệ 93
Cửa đi mở xếp trượt 6 cánh màu nâu cát
Cửa đi mở xếp trượt 6 cánh màu nâu cát
Cửa nhôm xingfa mở trượt 6 cánh hệ 3 ray
Cửa nhôm xingfa mở trượt 6 cánh hệ 3 ray
Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm cho gia đình mình một thương hiệu cửa nhôm kính cao cấp và có tính thẩm mỹ cao, hãy liên hệ với công ty Việt Pháp. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm xingfa cao cấp và các loại cửa khác như cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm PMA, cửa nhôm EuroVN,… luôn làm ra sản phẩm đẹp và có giá trị thẩm mỹ cao.
Đến với chúng tôi, bạn không những được mua những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, mà đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu cửa đẹp và được thiết kế phù hợp với công trình nhà bạn.

google+

linkedin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
lúc 08:10 3 tháng 1, 2020

Nếu bạn cần tư vấn và báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu thì tham khảo tại đây: click tại đây

Reply

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM