Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

Series :

Cửa nhôm xingfa là dòng sản phẩm nhập khẩu được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại. Sản phẩm được làm dành cho những người thích cái đẹp và sự hiện đại, thể hiện được đẳng cấp của bản thân. Xem ngay bài viết sau chúng tôi đã tổng hợp lại các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp để gửi tới các bạn.

Giới thiệu về cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa là dòng cửa cao cấp trên thị trường hiện nay. Nhôm xingfa là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về các cấu kiện nhôm lắp ghép. Để làm được sản phẩm chất lượng yêu cầu cần phải đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại như máy cắt nhôm tự động, máy ép góc tự động , máy dập hơi,… Sản phẩm cửa nhôm xingfa có chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộm và sử dụng rộng dãi.
Nhôm xingfa có độ dày từ 1.4ly – 2ly. Màu sắc rất đa dạng gồm các màu trắng sứ, màu ghi, màu nâu cát, màu đen, màu vân gỗ.
Cửa nhôm xingfa lắp kết hợp với nhiều loại kính khác nhau như kính dán an toàn, kính phản quang, kính hộp, kính cường lực, kính hoa đồng, có thể lăp với kính có độ dày từ 5ly lên tới 2.7ly.
Cửa nhôm xingfa lắp với hệ phụ kiện kim khí kinlong cao cấp, sử dụng gioăng EPDM dẻo dai chịu đàn hồi tốt, giúp cửa vận hành êm ái.
Mẫu góc cửa nhôm xingfa

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

Việt pháp xin giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp, được làm từ nhôm xingfa tem đỏ chính hãng có nguồn gốc từ Quảng Đông – Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi công trình xây dựng, các kiểu kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.
Cửa nhôm xingfa mở xếp trượt
Cửa nhôm xingfa mở xếp trượt
Cửa nhôm xingfa mở lùa 6 cánh hệ 3 ray
Cửa nhôm xingfa mở xoay 2 chiều – bản lề sàn thủy lực
Cửa nhôm xingfa mở xoay 2 chiều – bản lề sàn thủy lực
Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa màu ghi
Cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa màu vân gỗ

Cửa sổ nhôm xingfa màu trắng
Cửa sổ nhôm xingfa màu trắng
Cửa sổ nhôm xingfa màu nâu cát
Cửa sổ nhôm xingfa màu nâu cát
Vách liền cửa sổ nhôm xingfa
Vách liền cửa sổ nhôm xingfa
Cửa nhôm xingfa lắp kính hộp có nẹp nhôm trang trí
Cửa nhôm xingfa lắp kính hộp có nẹp nhôm trang trí
Công trình cửa nhôm xingfa nhà Anh Quang Vimhome long biên
Công trình cửa nhôm xingfa nhà Anh Quang Vimhome long biên
Việt Pháp là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các hạng mục như cửa nhôm xingfa cao cấp, cửa nhôm kính việt pháp, phòng tắm kính cường lực, cửa nhôm kính cường lực, mái kính cường lực, cửa cuốn tự động, cổng tự động,… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình với công việc, với phương châm “vừa lòng khách đến vui lòng khách quay lại”. Hãy để sự chuyên nghiệp của chúng tôi phục vụ bạn. Để được tư vấn và phục vụ hãy liên hệ với chúng tôi.
( Theo: vietphapgroup.com )

google+

linkedin

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
lúc 04:00 27 tháng 4, 2021

Cửa nhôm kính Xingfa Công ty bạn rất tốt chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm về nhôm kính cao cấp, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, cán bộ kỹ thuật cao với cam kết chất lượng là giá trị, bao gồm:

Reply

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU
VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM